Hội thảo kiến thức cho người xây nhà năm 2018

Thứ ba, 26/06/2018, 14:38 GMT+7
Hội thảo kiến thức cho người xây nhà năm 2018

Hội thảo kiến thức cho người xây nhà năm 2018

Thiết Thạch Group vừa tiếp tục tổ chức hội thảo “Kiến thức cho người xây nhà lần thứ 8" với ba chuyên đề: Thi công, kiến trúc và phong thủy. Sự kiện đã thu hút gần 500 khách hàng tại Tp.HCM và khu vực lân cận tham dự.

Xây nhà là một việc quan trọng với tất cả mọi người. Muôn vàn câu hỏi luôn đến với chủ đầu tư ngay từ khi có ý định xây nhà và băn khoăn lo lắng tiếp tục kéo dài suốt trong thời gian xây dựng ngôi nhà tương lai.

Hiểu được những tâm tư, khó khăn của khách hàng, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng nhà ở, qua 07 lần Hội thảo thường niên được tổ chức thành công, gây tiếng vang lớn và được đánh giá là một trong những doanh nghiệp uy tín - chất lượng trong thị trường ngành xây dựng, Thiet Thach Group đã tiếp tục tổ chức “Hội thảo kiến thức cho người xây nhà lần thứ 8” với 3 chuyên đề: Thi công, kiến trúc và phong thủy.

Hội thảo kiến thức cho người xây nhà
Sự kiện đã thu hút gần 500 khách hàng tại Tp.HCM và khu vực lân cận tham dự

Gần 500 khách tham dự từ khắp quận huyện thuộc địa bàn Tp.HCM và lân cận đã được gặp gỡ, trực tiếp giao lưu, đặt câu hỏi và nhận những phần quà hấp dẫn từ các diễn giả là những Kiến trúc sư, Kỹ sư, Giảng viên ĐH có uy tín và kinh nghiệm lâu năm trong nghề.

Hội thảo tập trung giải quyết những vấn đề mà các chủ đầu tư có thể gặp phải trong quá trình xây nhà như: Cách bố trí công năng hợp lý, cách làm việc hiệu quả giữa kiến trúc sư và chủ đầu tư hay tầm quan trọng của nền móng với chất lượng công trình…

Tham dự Hội thảo còn có các Doanh nghiệp đồng hành đến từ các thương hiệu uy tín và nổi tiếng trên thị trường như: Spec, Winboss, Trường Thịnh Ceramics, JVS, Eurowindow, KDK, Nano, Phú Vang, Sài Gòn đẹp, Đại dương xanh, Austdoor, Smanos, Tân Minh Stone, Hiashi, Cat Nghi Interior, TMT Homemart…

Thiet Thach Group
Các khách hàng tham dự hội thảo cũng được nhận những ưu đãi từ
sản phẩm và dịch vụ tư vấn tốt nhất từ các đơn vị tham gia

Được thành lập từ năm 2004 với tiền thân là Công Ty TNHH Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng Thiết Thạch, hoạt động trong lĩnh vực Tư vấn thiết kế và Thi công xây dựng các công trình Dân dụng và Công nghiệp, trải qua hơn 10 năm thành lập và phát triển, đến nay Thiet Thach Group đã mở rộng thương hiệu của mình trên thị trường với 12 chi nhánh.

Chính sách nhất quán của Thiet Thach Group là cung cấp chất lượng sản phẩm xây dựng và dịch vụ tốt nhất phù hợp với ngân sách của khách hàng. Chính sách này được thiết lập ngay từ khi Thiet Thach Group thành lập và bắt đầu đi vào hoạt động.


Thiet Thach Group