Hai ngôi nhà Việt được tạp chí ngoại ca ngợi nhờ giếng trời thông minh
08:48 - 07/07/2018

Hai ngôi nhà tại Việt Nam được Tạp chí kiến trúc Dezeen lựa chọn để xếp vào những ngôi nhà có khu thông tầng được thiết kế phù hợp, mang lại nhiều ánh sáng.

Hai ngôi nhà Việt được tạp chí ngoại ca ngợi nhờ giếng trời thông minh
08:38 - 07/07/2018

Căn biệt thự nằm trên diện tích hơn 3.500m2 tại khu Bel Air (Los Angeles, Mỹ) từng được chào bán 250 triệu USD hồi tháng 1/2017. Đây là mức giá đắt nhất tại Mỹ khi đó.

Ngôi nhà mái cỏ hòa lẫn vào thiên nhiên
13:10 - 30/06/2018

Ngôi nhà mái cỏ này thiết kế theo kiến trúc hiện đại, nằm ở vùng núi Rocky (Mỹ). Nhờ sử dụng nguồn năng lượng mặt trời và thiết kế hòa lẫn với môi trường xung quanh, ngôi nhà sở hữu không gian sống tiện nghi và hòa hợp với thiên nhiên.

Ngôi nhà tuyệt đẹp nằm trên dốc ở Đức
13:02 - 30/06/2018

Ngôi nhà độc đáo này có dạng hình ống dài tọa lạc trên một con dốc khiến bất kỳ ai nhìn thấy cũng phải trầm trồ bởi vẻ đẹp và kỹ thuật thiết kế độc đáo của nó.

Ngôi nhà thơ mộng được cải tạo từ chòi tạm của ngư dân
14:57 - 27/06/2018

Cặp đôi người Úc đã mua lại căn nhà chòi cũ nát của ngư dân và cải tạo nó thành một không gian nghỉ dưỡng thơ mộng bên bờ biển.

Chiêm ngưỡng đô thị dưới lòng đại dương có sức chứa 5.000 dân
14:30 - 26/06/2018

Thành phố dưới biển có hình cầu với đường kính 500m, trong đó riêng tòa tháp có thể chứa nhà và không gian làm việc cho khoảng 5.000 người.

Ngôi nhà 23m2 nằm trên cây lấy ý tưởng thiết kế từ tổ chim
09:56 - 24/06/2018

Ngôi nhà trên cây nằm giữa khu rừng ở thành phố Raray (Pháp) cách mặt đất 10m nhưng có đủ tiện nghi cơ bản dành cho hai người ngủ nghỉ.

Trung Quốc: Ngôi làng bị bỏ hoang trở thành điểm du lịch hấp dẫn
13:27 - 21/06/2018

Houtouwan - ngôi làng bỏ hoang nằm trên đảo Shengshan bên bờ biển phía đông của Trung Quốc gần đây đã trở thành điểm du lịch nóng "bất thường".

 Ba xu hướng thiết kế kiến trúc năm 2018
11:07 - 17/06/2018
(Địa ốc) - Có một sự thật là người mua nhà ngày nay mong muốn tìm thấy một không gian sống có thể được tùy biến theo nhu cầu, sở thích và phong cách cá nhân của họ. Thế hệ Y (những người sinh từ 1980 - 2000, lớn lên cùng các phương tiện truyền thông xã hội và đang là lực lượng lao động chủ lực) đặc biệt sẽ dẫn dắt xu thế này.